83line

[Trans] Thích

Heechul thích tất cả mọi thứ của Leeteuk.

Mặc dù cậu vẫn luôn phàn nàn về mấy cái ảnh phô trương của anh trên Instagram, hay giọng nói lúc nào cũng như đang dẫn chương trình của anh, nhưng cậu thực sự rất thích Leeteuk.

Cậu thích anh dù anh có trang điểm hay để mặt mộc. Cậu thích ngắm nhìn anh cởi trần, để lộ cơ bụng hoàn hảo và làn da mịn màng của mình. 

Cậu cũng thích ngắm Leeteuk khi anh nhảy, lúc ấy anh đáng yêu một cách kì lạ. Khuôn mặt nhăn nhó, cố gắng tập trung để làm thật chính xác, và thoáng nghệt ra đến đáng thương vì lỡ làm sai một động tác nào đó. Hay là lúc anh trở nên bối rối cực độ sau khi bị trêu cũng rất đáng yêu, khiến cậu chỉ muốn trêu anh thêm một chút nữa.

Leeteuk khi ngủ cũng rất dễ thương, theo quan điểm của Heechul. Anh sẽ tìm đủ mọi tư thế sao cho dễ ngủ nhất, rồi đột ngột rúc đôi bàn chân lạnh cóng của mình vào người cậu nhằm hưởng thụ chút hơi ấm.

Nhưng có lẽ, khoảnh khắc chàng nhóm trưởng nằm lăn lộn sân khấu concert, cười sằng sặc đến mức không nói nổi như bây giờ, mới là điều mà Heechul yêu thích nhất, vì chỉ có lúc này, anh mới hoàn toàn rũ bỏ mọi lo âu buồn phiền suốt bấy lâu nay để tận hưởng niềm vui cùng các thành viên và các fan yêu quý. Heechul thậm chí còn tin rằng, nụ cười hạnh phúc tưởng chừng không bao giờ tắt của anh khi ấy có khả năng cảm hóa được mọi thứ, kể cả những kẻ đang cố làm anh tổn thương bằng những lời xúc phạm nặng nề nhất. 

Ngắm nhìn nụ cười vui sướng của Leeteuk, Heechul chỉ ước rằng thời gian ngừng trôi, để cậu có thể lưu giữ kí ức đẹp đẽ này, mãi mãi.

END.

Leave a comment