83line

[Trans] Ngủ

Đang thiu thiu say ngủ, chợt Heechul cảm thấy đôi môi của ai đó cứ lướt trên quai hàm của mình. Cậu chậm chạp mở mắt, khẽ lầm bầm trong cổ họng vì giấc ngủ vàng ngọc bị phá bĩnh.

Những âm thanh khó chịu ngay lập tức biến mất khi chàng diva nhìn thấy mái tóc màu cam đỏ quen thuộc. Đối phương khẽ ngẩng lên, làm lộ một khuôn mặt tuyệt đẹp, với sống mũi thẳng tắp, cùng cái miệng xinh xắn đang cong lên một nụ cười đáng yêu như hút lấy hồn cậu. Là Leeteuk, có vẻ anh đến đây ngay lập tức sau khi hoàn thành lịch trình dày đặc của mình.

– Xin lỗi, làm cậu tỉnh à? – anh dịu dàng hỏi.

– Ừ…
Heechul đáp lại cụt lủn, và lười biếng ngồi dậy, khiến chiếc chăn mỏng tụt xuống dưới, bao quanh eo cậu. Lờ đi cái chân đau nhức, cậu co người lại, giúp người kia có thêm chỗ ngồi trên sofa. 

Ngay khi Leeteuk vừa đặt mình xuống, Heechul liền nhân cơ hội mà đổ nhào vào lòng anh. Cậu dựa đầu vào vai anh, ra sức hít hà mùi hương dễ chịu như đưa cậu vào giấc ngủ an bình một lần nữa. Thoát ra khỏi đống chăn lộn xộn, bàn tay cậu nhanh chóng tìm đến anh, những ngón tay quấn quít lấy nhau không rời.

Đối với Heechul và Leeteuk, những giây phút riêng tư thân mật như vậy thật hiếm hoi. Sự comeback của nhóm, bên cạnh đó còn là hằng hà sa số những lịch trình cá nhân đã cuốn họ vào công việc đến mức chẳng thể dành thời gian cho nhau. Nhưng đối với Heechul, chính sự khó khăn ấy lại giúp cậu càng trân quý những khoảnh khắc ở bên anh hơn nữa. Có lẽ chính vì thế mà cậu cũng chẳng thể khó chịu nổi với anh, kể cả việc anh tách ra khỏi cậu sau khi hai người đã âu yếm nhau được một lúc, cứ như thể anh sợ rằng nếu làm lâu hơn nữa thì Heechul sẽ ăn thịt anh vậy.

– Thật sự, cậu nên ngủ thêm đi.

Tức mình, Heechul khịt mũi, tay làm động tác xua đuổi:

– Còn cậu thì đi tắm ngay cho tôi! Đang ngủ ngon lành mà bao nhiêu mùi cứ xộc hết vào mũi thế này!

Leeteuk bật cười, hai lúm đồng tiền lộ ra trên má thực dễ thương, làm Heechul đang hừng hực khí thế cũng phải mềm lòng.

END.

Leave a comment